Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
dongthitophuong

gạch prime, thiết bị vệ sinh TOTO

Sử dụng Chậu rửa TOTO Neorest LW991A vòi cảm ứng

Ngày nay nhiều gia đình lựa chọn Chậu rửa TOTO Neorest LW991A của hãng vũ trang vệ sinh TOTO còn vượt trội hơn nữa về công dụng dùng vòi cảm ứng tự động cung ứng nước cho người dừng sử dụng .
Nắm bắt được nhu cầu của người dân trong việc dùng nước và tiết kiệm, nhà nghiên cứu thiết bị vệ sinh TOTO đã đưa ra thị trường mẫu chậu rửa TOTO Neorest LW991A với xây cất đơn giản , sang trọng mà hoạt động thuận lợi và tiện lợi hơn rất nhiều, được thiết kế đặt làm chậu rửa đặt bàn nên mẫu chậu rửa TOTO này có độ bền đá tuyệt vời và phù hợp với mọi không gian trong phòng tắm của gia đình chúng ta .
Chiếm một địa điểm quan trọng trong cuộc sống gia đình chúng ta , chiếc chậu rửa TOTO này chiếm hữu nhiều tính năng nổi trội thú vị nhiều gia chủ muốn chiếm hữu nó như:

tính năng nổi bật của Chậu rửa TOTO Neorest LW991A vòi cảm ứng :
- kiến thiết với vòi chạm màn hình tự động giúp người dùng không còn lỗi lo về việc quên chưa tắt vòi chảy và tiết kiệm được một lượng nước trong vòi chảy ra khi chưa tắt kịp vòi.
- Dòng nước chảy trong vòi được xây đắp chảy dạng thác khiến người dùng có cảm giác thoải mãi khi dùng .
- Công nghệ CeFiONtect giúp bề mặt chậu rửa siêu nhẵn bóng trong quá trình dùng hạn chế tối đa vấn đề trong việc vết bẩm bám ố quà , vi khuẩn vô ích bám lại gây hại cho sức khỏe của loài người .
- Lắp đặt van biến thiên SMA giúp duy trì nhiệt độ của nước không đổi và luôn giữ nhiệt độ của nước nóng ở mức thấp nhất. Giúp bảo vệ và bình yên cho người dùng khi sử dụng bình nước nóng lạnh

- Màn đèn LED bộc lộ nhiệt độ của nước, với 2 màu đèn cơ phiên bản là xanh cho nước lạnh, và đỏ cho nước nóng giúp người sử dụng dễ dàng nhận biết trong sinh hoạt hằng ngày của mình
Với những chức năng nổi bật trên Showroom TOTO Hải Linh tin rằng không chỉ mình chúng tôi mà ngay cả chúng ta đều muốn sở hữu cho mình một chiếc chậu rửa TOTO LW991A trong ngôi nhà của mình, vừa để mang lại sự tiện ích, vừa để mang lại sự an ninh và bảo vệ môi trường cho mình và các thành viên trong gia đình.
Bạn quan tâm tới Chậu rửa TOTO có thể tới showroom thiết bị vệ sinh TOTO Hải Linh tại 275 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội để được tư vấn và có được sự lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà của mình. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp tới nhân viên tư vấn của Công ty theo số điện thoại 04 3858 6655 - 0936 55 22 66 (Showroom) - 04 6681 9958 (Office).
Ngoài ra bạn có thể xem trực tiếp một số sản phẩm thiết bị vệ sinh khác do TOTO sản xuất , phân phối tại Showroom TOTO Hải Linh trong trang website: http://showroomtoto.com.vn/.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article