Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
dongthitophuong

gạch prime, thiết bị vệ sinh TOTO

Có những bộ thiết bị vệ sinh giá rẻ nào chất lượng tốt

Trên thị trường hiện nay có những bộ thiết bị vệ sinh Inax có mẫu mã đẹp, chất lượng nhưng giá thành vô cùng rẻ và phù hợp với không gian công trình Việt hiện nay. Cụ thể như thế nào hãy cùng showroom Hải Linh tìm hiểu vấn đề này trong bài viết hôm nay để có sự lựa chọn tốt nhất.

 

 

 

 

 

Thông thường khi chọn thiết bị vệ sinh Inax câu hỏi thường xuyên thường gặp của quý khách hàng đang dự toán phần thiết bị phòng tắm chi phí trọn gói hết bao nhiêu. Để nhằm mục đích phân định được nhu cầu và giá tiền hiện hữu của bồn cầu inax có thực sự là phân khúc mà chúng ta cần quan tâm hay không?

 

Thiết bị vệ sinh inax giá rẻ có những bộ nào ?

 

Sau đây là chi phí cơ bản trọn bộ của thiết bị vệ sinh trong nhà tắm của quý anh chị phải chi tiêu trong hạn mục này. Ngoại trừ phần gạch lát nền và gạch ốp tường. Các bạn hãy cùng Siêu thị thiết bị vệ sinh Kim Quốc Tiến tính toán xem để xây dựng 1 nhà vệ sinh là bao nhiêu tiền.

 

Chi phí Trọn bộ thiết bị vệ sinh inax giá rẻ :

 

Nếu nói về giá thành rẻ nhất của dòng sản phẩm Inax thì phải kể đến những bộ thiết bị vệ sinh Inax như

 

Series 100: Gồm có 2 dòng sản phẩm nút gạt là Combo bồn cầu Inax C117 và nút nhấn là Combo bồn cầu Inax C-108VA. 

 

Series 300: Bồn cầu 2 khối inax đã từng mang lại doanh số đáng kinh ngạc và chất lượng men sứ được người tiêu dùng khẳng định cho đến nay vẫn còn 1 nước men như mới. Chân cầu cũng dễ chùi rửa, Két nước Inax có thiết kế đơn giản thanh mảnh, gọn gàng, tiết kiệm nước nhiều hơn cho 2 dung tích tiểu tiện và đại tiện đó là 2 mã bồn cầu INAX C-306VA, C-333VT. Bên cạnh đó bồn cầu thoát ngang inax cũng bỏ mẫu như C306VPT, C306VPTN.

Series 500: Combo bôn cầu Inax C504 là 1 trong những bồn cầu inax được ưu chuộng nhất hiện nay với chân cầu phẳng phiêu hơn, dễ chùi rửa hơn. Đặc biệt với két nước được thiết kế vuông vắn hơn. inax C504VAN này có mã số đầy đủ là C-504VAN/BW1 mang lại doanh số chủ lực cho Linax với nhiều khuyến mãi combo bồn cầu + lavabo + vòi chậu + sen tắm + vòi xịt được thiết kế giá thành tiết kiệm nhất tại Showroom Hải Linh chúng tôi.

 

 

 

Như vậy bạn đã được chiêm ngưỡng những bộ thiết bị vệ sinh giá rẻ thương hiệu Inax có chất lượng, kiểu dáng thiết kế và mẫu mã đẹp, hoàn thiện không gian công trình cũng như phòng tắm của mình hơn để có sự lựa chọn tốt nhất hãy đến với showroom Hải Linh - showroom thiết bị vệ sinh Inax chính hãng để được tư vấn lựa chọn combo thiết bị vệ sinh Inax giá tốt nhất.

Showroom Hải Linh 1: 

 Đ/c : Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

(Hướng đi từ Ngã tư sở đi Cầu Giấy)

Showroom Hải Linh 2:

Đ/c : Số 275 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

(Hướng đi từ Thăng Long Numberone  đi Nguyễn Trãi)

Showroom Hải Linh 3: 

Đ/c : Số 72 Đường Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội

( Hướng đi Cầu Vĩnh Tuy đi Vincom Long Biên )

HOTLINE : 0988 930 568 

Website: https://showroominax.vn/

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article