Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
dongthitophuong

gạch prime, thiết bị vệ sinh TOTO

Phòng tắm sạch sẽ đón tết bằng việc vệ sinh thiết bị vệ sinh đúng cách

Theo thời kì , các thiết bị vệ sinh như sen vòi, chậu rửa, bồn cầu. . . sẽ dần bị xỉn màu, hoen ố, hoặc bị rỉ sét, rất kém sạch . Việc lau rửa các thiết bị vệ sinh để giúp chúng luôn sáng bóng, tinh khiết là một công việc rất quan trọng .
chúng ta rất cần một không gian để giải tỏa mọi căng thẳng , phòng tắm chính là nơi tốt nhất, là nơi chúng ta luôn muốn tìm đến sau mỗi ngày làm việc, học tập nặng nhọc . Chính vì thế đừng để những vết bẩn cứng đầu trên những thiết bị vệ sinh làm đứt quãng sự tận hưởng nụ cười của bạn . Hãy tham khảo một số bí quyết sau đây để làm sạch sẽ và sáng bóng phòng tắm gia đình Chúng tôi , để đảm bảo sức khỏe gia đình và đồng thời cũng là cách bảo quản cho các thiết bị vệ sinh được bền lâu.

1. Đáng bay vết ố, rỉ sét bằng nước chanh và rượu: trộn một tẹo nước chanh và rượu và đổ lên những vết ố, vết rỉ sét để một thời kì rồi cọ sạch . Nếu tôi vẫn chưa chấp thuận thì hãy làm lại như thế, thiết bị vệ sinh sẽ tinh khiết vết rỉ, sáng bóng hơn bao giờ hết.
 
2. Những thiết bị có bám  mỡ, dầu thì chúng ta có thể sử dụng nước rửa bát, đặc biệt ở tay gạt, cổ, đầu vòi nước rửa tay. Chậu rửa Viglacera đã thi công vòi nước với lớp mạ rất bền vững và khó bám bẩn. Với chậu rửa Viglacera , công việc vệ sinh của ta sẽ giảm đi rất nhiều.

3. Những thiết bị vệ sinh như sen vòi nóng lạnh sẽ bị liên quan bởi có nguồn nước nóng và nguồn nước lạnh , với những sen vòi kém chất lượng thì rất nhanh hỏng và dễ đổi màu do bị mất lớp mạ. Với sen vòi Viglacera , ta chỉ cần sẵn sàng một giẻ mềm hoặc một miếng mút mềm để tấn công bóng bề mặt, rồi sử dụng vải mềm lau lại, các thiết bị vệ sinh sẽ lại tinh khiết , sáng bóng như thuở đầu .
 
4. Để thiết bị vệ sinh có độ sáng óng ánh sau khi làm tinh khiết , bạn có thể sử dụng baking soda để lau, chùi.
 
5. Gương cũng có vài trò rất cần thiết trong phòng tắm gia đình tôi . mẫu mã độ sáng bóng của gương sẽ giúp không gian nhà tắm rất lung linh. Gương soi Viglacera sẽ đem lại cho tôi một thưởng thức rất mới mẻ.
 
ta cần trang điểm , sang sửa để chuẩn bị cho một ngày thế hệ , nhưng mà những vết ố, xà phòng lưu lại làm tấm gương của Chúng tôi trở nên mờ đục và xấu xí. Rất dễ chơi , bạn hãy dùng kem cạo râu để lau gương, chúng ta sẽ thấy sức mạnh của kem cạo râu và độ sáng bóng nhưng mà nó đem lại.

lưu ý : Chúng tôi không nên sử dụng các vật dụng có chứa kim khí như mớ cọ để cọ rửa thiết bị để tránh gây xước hoặc làm mất lớp mạ của thiết bị vệ sinh.
Ngoài ra để sở hữu được những dòng công trình Viglacera chính hãng thời kì sử dụng lâu dàu hãy tới với showroom Thiết bị vệ sinh Viglacera Hải Linh tại 275 Khuất Duy tiến - Thanh Xuân - Hà Nội để được tư vấn chọn lọc dòng tác phẩm đẹp và sang trọng nhất.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article